N1, Shell, Olķs

Aš loka Įrtśnsbrekkunni hefur mjög eftirtektarverš įhrif, en bitnar lķka mjög į žeim sem žurfa aš sękja börn ķ leikskóla eša komast heim til barnanna og žar af leišandi verša margir į móti žessum bķlstjórum.

Ég held žeir ęttu frekar aš loka aškeyrslum aš olķufélögunum og leggja fyrir bķlastęši Alžingismanna, en ekki trufla okkur hin sem einnig lķšum undir žessu veršlagi. 


mbl.is Vörubķlstjórar stöšva umferš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef žessir trukkarar hefšu ekki teki af skariš hefši enginn gert žetta,žetta eru einu ašilanir sem hafa kjark ķ sér til aš gera eitthvaš hér į žessu okurskeri,ég sé žaš ekki fyrir aš hinn almenni fólksbķla eigandi geri eitthvaš annaš en aš röfla śti ķ horni.

Žetta eru įhrifamestu ašgerširnar sem hęgt er aš gera,en ef fólksbķll eyddi 60 lķtrum į hundraši žį fyrst myndu ökumenn žeirra stoppa ķ įrtśnsbrekkunni til aš mótmęla,en žeir eyša ekki svo miklu eins og allir vita.

Eldsneytisverš er bara alltof hįtt eins og žjóšin veit,fólk hefur žvķ tękifęri til aš męta 3 Aprķl kl 16:00 aš Alžingishśsinu og mótmęla veršinu.

Jói (IP-tala skrįš) 27.3.2008 kl. 17:14

2 Smįmynd: Snowman

Žaš er rétt aš žaš sé hiš besta mįl aš trukkarnir hafi mótmęlt og styš ég žį eindregiš ķ žeirra mótmęlum enda ekki žaš sem ég er į móti.  Žaš er meira stašsetningin sem ég var į móti žar sem mér finnst hśn bitna meira į okkur žessum "venjulegu" en į žeim sem rįša.

Snowman, 27.3.2008 kl. 18:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband