Vešurspįr

Žaš hefur aldrei veriš aušvelt aš vera vešurfręšingur į Ķslandi.  Ég kķki reglulega į spįna til aš sjį hvernig best er aš klęša sig og svoleišis og vil ķ žvķ tilviki óska Vešurstofunni hjartanlega til hamingju meš nżja vefinn.  Allt annaš aš sjį śtlitiš į sķšunni.  En ég vil lķka benda fólki į aš stóla ekki 100% į žaš sem žaš les žar.  Ég var rétt ķ žessu aš skoša vešurspįna fyrir morgundaginn (žrišjudaginn 12. jśnķ 2007) og sé į forsķšunni aš žaš eigi aš vera heišskżrt og flott vešur.  En žegar ég fer inn į "vešur"flipann, žį er allt annaš vešur.  Oršiš skżjaš og mun hrįslagalegra en ég hafši vonaš. Ég hef ķ žvķ tilfelli geymt skjįmyndir af žessum tveimur sķšum vešur.is og skal į žaš minnt aš žęr eru teknar į sama tķma.  Og žetta er ekki ķ fyrsta skipti sem žetta gerist.  

Vešurstofa Ķslands... reyniš nś aš samręma spįna ykkar ef žiš viljiš vera trśveršug.  Žaš er ekki gott mįl aš setja tvęr spįr ķ loftiš og vona aš önnur passi.


Skrįr tengdar žessari bloggfęrslu:

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband