Merkilegt !!!

Žegar ég las fréttina og renndi svo yfir žį sem bloggaš höfšu um hana, kom žaš alls ekki į óvart aš meirihlutinn vęri menn (aš eigin sögn karlmenni mikil).  Žó voru nokkrar stślkur/dömur/konur sem höfšu nokkur orš aš segja um žessa keppni en žaš sem kom mér langmest į óvart var aš enginn alvöru feministi hafši bloggaš um neikvęšu hliš keppninnar. Žeas. hversu mikil lķtilsviršing žetta vęri fyrir keppendur.  Aš vķsu var ein sem vorkenndi keppendum og fjölskyldum žeirra, en engin svona alvöru kvenremba sem fordęmdi keppnina sem slķka.  Enda kannski vegna žess aš um er aš ręša frjįlsa keppni, enginn er žvingašur til aš taka žįtt ķ henni, engin er fluttur inn frį Lithįen eša Bślgarķu og neydd/ur til aš fullnęgja sjįlfum sér oftar, hrašar og betur en allir hinir.

Varšandi žaš aš halda svona keppni hér į landi... žį held ég aš viš Ķslendingar séum frekast til of feimin til aš vera meš.  Veit fyrir mitt leyti aš hęgri hendin į mér er svo feimin aš hśn fengi svišsskrekk ef ašrir en kęrastan vęru til stašar. 


mbl.is Danmerkurmót ķ sjįlfsfróun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband